Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Chiếc BMW 3-Series thứ 10 triệu đã có chủ nhân

Hãng xe BMW mới đây đã vừa chính thức bàn giao chiếc xe BMW 3-Series thứ 10 triệu cho khách hàng mua xe ô tô mới tại một buổi lễ kỷ niệm đặc biệt ở BMW Welt (Munich, Đức). 

Chiếc BMW 3-series thứ 10 triệu được chủ nhân có tên là Xavier Bittl đặt hàng trước một thời gian dài, và chính thức được xuất xưởng vào đầu tháng 9 vừa qua. Chủ nhân may mắn sở hữu chiếc 320d màu xanh Imperial là anh Xaver Bittl, một khách hàng trung thành với thương hiệu BMW lâu năm.

Chiếc BMW 3-Series thứ 10 triệu được giao cho khách hàng.
Chiếc BMW 3-Series thứ 10 triệu được giao cho khách hàng.
BMW 3-Series thứ 10 triệu lăn bánh khỏi dây chuyển sản xuất vào đầu tháng, trang bị động cơ TwinPower Turbo 2.0L 4 xy-lanh, công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm.

BMW không chia sẻ nhiều về model đặc biệt này nhưng dòng 320d sedan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 235 km/h.

Trong một tuyên bố đưa ra, ông Hermann Bohrer, Giám đốc nhà máy BMW Munich nói: “Câu chuyện thành công của 3-Series bắt đầu từ đây, tại nhà máy Munich và hiện đang đạt tới điểm đặc biệt. Thực tế, chiếc xe đánh dấu cột mốc này được sản xuất ở nhà máy của chúng tôi là một vinh dự đặc biệt cũng như niềm tự hào của toàn bộ đội ngũ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét