Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

BMW M6 độ màu độc đáo trên đường phố Sài Gòn

BMW M6 là chiếc xe hiệu suất cao của hãng xe BMW được chủ nhân "thay áo" bằng cách dán lớp wrap màu chrome xám vừa xuất hiện tại Sài Gòn. 

BMW M5 này thuộc đời 2010 với màu lông chuột nguyên bản. Sau khi được chủ nhân mua xe ô tô này độ lại, chiếc mui trần khoác áo mới với màu chrome xám toàn thân .

Mui của M6 là loại mui mềm, có thể đóng/mở trong khoảng 23 giây chỉ với một nút bấm. Được thiết kế gồm 3 lớp, chiếc mui mềm đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, và chỉ số sức cản gió hoàn toàn tương đương với phiên bản coupe. Điều thú vị của M6 nằm ở chỗ, tuy tập trung vào tính năng nhưng thiết kế vẫn khá hài hòa, nội thất tiện nghi, điều hiếm có trên các dòng xe thể thao cùng hạng.

BMW M6 mui trần màu độc ở Sài Gòn
Đây là chiếc BMW M6 vừa được độ lại tại TP HCM. Trước đó, xe được sơn mã màu arabergold.    
BMW M6 mui trần màu độc ở Sài Gòn
Theo những người thợ tại xưởng độ Car Spa, ưu điểm của việc dán wrap là không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí. Chủ xe giữ được nước sơn zin và có thể bóc ra khi nào chán.    
BMW M6 mui trần màu độc ở Sài Gòn
Ngoài việc dán lớp decal lạ mắt, BMW M6 còn được sơn lại lưới tản nhiệt màu chrome xanh. 
BMW M6 mui trần màu độc ở Sài Gòn
Đây là phiên bản M6 thế hệ thứ hai, bắt đầu sản xuất từ 2005 và kết thúc năm 2010. Xe trang bị động cơ 5.0 lít, công suất 500 mã lực và 520 Nm mô-men xoắn.
BMW M6 mui trần màu độc ở Sài Gòn
Chiếc xe này cũng được độ lại ống pô, sơn lại đèn và ốp carbon cản sau.
BMW M6 mui trần màu độc ở Sài Gòn
Tuy nhiên, việc dán decal phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của thợ. Nếu dán không kỹ, bề mặt sẽ không phẳng do bị lọt bong bóng khí, ngoài ra những điểm tiếp xúc cần bịt kín để tránh bị bong tróc khi gặp nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét