Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Xe thể thao Toyota S-FR concept ra mắt với giá khoảng 12.500 USD

Chiếc xe thể thao Toyota S-FR concept đã ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo.

Thiết kế đáng yêu của Toyota S-FR khiến người xem

Toyota S-FR chính thức trình làng tại triển lãm Tokyo

Theo thông tin về mẫu xe ô tô mới, thông tin kỹ thuật của chiếc xe Toyota S-FR vừa bị rò rỉ và chúng vẫn chưa được xác nhận. Nguồn tin cho biết S-FR sẽ được trang bị động cơ xăng 1,5 lít 4 xy-lanh công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 109 lb-ft. Động cơ này đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và không có tùy chọn hộp số tự động. Chỉ số tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe là 5,1 lít/100km và xe chỉ nặng 980 kg.

Toyota S-FR nhìn tựa như một chiếc xe baby

Kích cỡ của chiếc xe S-FR ngắn, hẹp và thấp hơn đáng kể so với GT86

S-FR concept được miêu tả là “chiếc xe thể thao nhẹ cân có trải nghiệm lái thú vị” và là một mô hình cơ bản. Điều đó có nghĩa rằng mọi biến thể sản xuất hàng loạt sẽ thấp hơn mẫu xe GT86 hiện hành. Bên cạnh đó, các trang tin tức xe hơi cho biết kích cỡ của chiếc xe S-FR ngắn, hẹp và thấp hơn đáng kể so với GT86 cũng như chiều dài cơ sở ngắn hơn.

Toyota S-FR

Giá của chiếc xe Toyota S-FR sẽ nằm trong khoảng 12.500 USD

Toyota cho biết chiếc xe coupe sở hữu động cơ ở phía trước và hệ dẫn động phía sau này mang đến “khả năng xử lý mượt, nhạy và tốt cũng như mang đến cảm giác kết nối giữa người lái và xe.” Chiếc xe concept còn được trang bị nội thất mới với cụm đồng hồ điện tử và ít nút bấm hơn.
Nếu S-FR được sản xuất, Toyota sẽ có 3 dòng xe thể thao mạnh mẽ, bên cạnh GT86 hiện hành và Supra – mẫu xe hợp tác phát triển với BMW. Nguồn tin còn cho biết tại Nhật Bản, giá của chiếc xe S-FR sẽ nằm trong khoảng 12.500 USD.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét