Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Toyota Tundrasine - Chiếc xe bán tải lai kiểu dáng Limo

Hãng xe Toyota cho biết họ sẽ cho ra mắt mẫu concept “điên và độc” là chiếc Tundrasine concept ở triển lãm SEMA 2015.
Toyota Tundrasine được phát triển dựa theo mẫu Tundra 1794 Edition CrewMax với trục cơ sở được kéo dài ra thêm 2.286mm. Ngoại thất sơn màu đen ánh kim Midnight với bậc cửa đỡ lên xe cùng 4 cửa mỗi bên. Chiếc xe bán tải đặc biệt này được sơn màu Midnight Black Metallic và trang bị tới 8 cửa ra/vào dọc thân xe.

Toyota Tundrasine - Chiếc xe bán tải lai kiểu dáng Limo
Ngoài ngoại thất sành điệu, không gian bên trong buồng lái cũng vô cùng ấn tượng với thiết kế được lấy ý tưởng từ các mẫu máy bay riêng, trang bị ghế bọc da nâu cao cấp, nhiều chi tiết trang trí bằng gỗ và đường chỉ khâu tương phản nổi bật. Mẫu concept cũng có các ghế đơn đặt sau, nhiều phụ kiện bằng kim loại và hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

“Trái tim” của chiếc xe vẫn là động cơ V8 5.7 lít, có khả năng cho công suất đầu ra 381 mã lực và mômen xoắn 543 Nm, được điều khiển bởi hộp số tự động 6 cấp và truyền sức mạnh xuống toàn bộ 4 bánh của chiếc xe.

Đây là hệ động cơ tuyệt vời so với phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, có vẻ như nó hơi yếu so với mẫu xe Tundrasine, vốn nặng 3.618 kg tức là lớn hơn 1.037 kg so với phiên bản thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét