Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Honda SH Mode thêm màu mới giá không đổi

Thêm phiên bản màu cá tính đúng dịp mua sắm cuối năm, Honda SH Mode giữ nguyên mức giá so với bản thời trang ra mắt đầu năm nhằm nới rộng khoảng cách với các đối thủ đang tăng tốc ở phía sau. 
Honda SH Mode màu mới, giá 50,5 triệu đồng - ảnh 1
Những số liệu thống kê gần đây từ các liên doanh xe máy tại Việt Nam cũng như Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đang cho thấy một sự dịch chuyển mạnh mẽ trong nhu cầu mua sắm trong nước. Đó là việc các mẫu xe tay ga đang dần thay thế các mẫu xe số giá rẻ để thống lĩnh thị trường.

Chính vì thế, không mấy bất ngờ khi Honda Việt Nam tiếp tục “thêm lực” cho SH Mode ở phân khúc xe tay ga hạng sang với phiên bản cá tính, nhất là khi các đối thủ như Yamaha Grande đã có phiên bản màu mới còn Piaggio Liberty được bổ sung bản sử dụng ABS thời thượng cách đây không lâu.

Ở phiên bản mới, SH Mode thêm màu đỏ đậm và bạc mờ với giá bằng với bản thời trang màu xanh ngọc, trắng hoặc vàng ra mắt hồi tháng 1 là 50,49 triệu đồng.

Honda SH Mode màu mới, giá 50,5 triệu đồng - ảnh 2
Honda SH Mode màu mới, giá 50,5 triệu đồng - ảnh 3
Honda SH Mode màu mới, giá 50,5 triệu đồng - ảnh 4
Honda SH Mode màu mới, giá 50,5 triệu đồng - ảnh 5
Honda SH Mode màu mới, giá 50,5 triệu đồng - ảnh 6
Honda SH Mode màu mới, giá 50,5 triệu đồng - ảnh 7
Honda SH Mode màu mới, giá 50,5 triệu đồng - ảnh 8

Ngoài màu mới, SH Mode giữ nguyên các thông số kỹ thuật, như động cơ thông minh thế hệ mới eSP, được thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ bao gồm: công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. Nhờ đó, SH mode được cho là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại (không sử dụng eSP và Idling stop).

Xe chính thức có mặt tại các đại lý của Honda trên toàn quốc từ ngày 25/11 tới đây. Phiên bản thời trang vẫn giữ giá 50,49 triệu đồng và bản tiêu chuẩn giữ giá 49,99 triệu đồng.

Chiêu thức thay áo cho xe dù không mới nhưng sẽ vẫn tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, qua đó thúc đẩy kết quả bán hàng cuối năm. 6 tháng đầu năm nay, SH Mode tới tay hơn 51.000 khách hàng, để qua đó xếp thứ 4 trong danh sách các mẫu xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam. Ở phía sau, Yamaha Grande dù chỉ đạt kết quả bằng một nửa nhưng đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và phả hơi nóng vào gáy của đối thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét