Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Yamaha MT-03 khoe dáng cực ngầu

Phiên bản Yamaha MT-03 đang được chú ý đến bởi kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, công nghệ nhiều cải tiến vượt trội.

Yamaha đã gây được rất nhiều sự chú ý tại giải đua Suzuka 8 tại Nhật Bản khi trưng bày chiếc MT-03 hoàn toàn mới được dự kiến sẽ thừa hưởng khối động cơ dẫn đầu phân khúc lên đến 321cc từ “người anh” YZF-R3.

Yamaha chưa tiết tộ thời gian công bố xe ra thị trương mua bán xe. Nhưng qua những thông tin đã biết, chiếc MT-03 giống như cặp anh em R3 và R25. MT-03 có ngoại hình tương tự với chiếc MT-25 được ra mắt tại thị trường Indonesia đầu tháng 6 vừa qua. Sự giống nhau được thể hiện rõ nét từ cách phối màu cho đến các chi tiết như cụm đèn pha halogen, dải đèn LED, bình xăng nhô cao, tay lái rộng và đuôi xe vuốt cao.

Yamaha MT-03 khoe dáng cực ngầu


Cùng với đó, Yamaha MT-03 vẫn sử dụng cặp mâm 5 chấu hình chữ Y quen thuộc, phuộc ống lồng phía trước và dạng monoshock phía sau. Bảng đồng hồ là sự kết hợp của màn hình LCD và analog cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.

Chưa có thông tin chính thức từ phía Yamaha, những rất có thể, MT-03 sẽ được thừa hưởng trọn sức mạnh dẫn đầu phân khúc từ “người anh” YZF-R3 lên đến 321 phân khối nhờ khối động cơ xy-lanh đôi song song, 4 thì, DOHC, làm mát bằng dung dịch, công nghệ 4 van hoàn toàn mới giúp sản sinh công suất tối đa 42 mã lực. Đây cũng là điều mà người chơi xe tại nhiều quốc gia đang rất chờ đợi. Cùng với đó, MT-03 có thể vẫn sẽ sử dụng hộp số 6 cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét