Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Honda chuẩn bị ra mắt xe côn tay giá rẻ mới

Nhằm giữ vững vị thế trên thị trường mua bán xe, Honda tung mẫu xe côn tay giá rẻ sắp ra mắt nằm trong phân khúc 125 phân khối của Honda vừa để lộ những hình ảnh thực tế không che đậy hiếm hoi. 

Trang GaadiWaadi - một trang tin nổi tiếng với những bức ảnh chụp trộm các xe mới của Ấn Độ - vừa tung ra ba bức ảnh “nóng hổi” của mẫu xe côn tay sắp ra mắt của Honda. Khác với lần trước, loạt ảnh mới nhất cho thấy gần như toàn bộ thiết kế và màu sắc của xe bởi lần chạy thử này, hãng sản xuất Nhật Bản không dán lớp bảo vệ.

Hiện chưa rõ tên gọi của mẫu xe Honda nói trên là gì nhưng có thể thấy nó vẫn duy trì thiết kế underbone đang thịnh hành ở nhiều xe máy mà Honda cho ra mắt gần đây. Theo đó, xe sở hữu kiểu dáng thể thao và nam tính nhưng pha thêm phần cổ điển với đầu xe rất đặc trưng.



Một số nguồn tin thân cận cho biết mẫu xe mới sở hữu chiều dài cơ sở ngắn hơn nhưng ghế ngồi dài hơn khi so với những “anh em” cùng phân khúc. Ngoài ra, Honda cũng sẽ nâng cấp khung gầm, hệ thống treo và phanh nhằm tiếp tục cuộc chiến với Yamaha và Bajaj ở Ấn Độ.

Nhiều khả năng, Honda sẽ trang bị động cơ 125 phân khối cho công suất từ 10-12 mã lực cho xe. Áp dụng công nghệ HET, xe được cho là sẽ tăng độ tiết kiệm nhiên liệu thêm 3-4km/l - một con số không nhỏ khiến khách hàng ở thị trường Ấn Độ cũng như nhiều quốc gia khác phải cân nhắc.

Điểm quan trọng là giá bán vẫn chưa được hé lộ. Song, những thông tin rò rỉ trước đó cho thấy Honda sẽ chốt giá xe thấp hơn mức 1000 USD (tương đương 22 triệu đồng).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét