Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Lexus NX200t sắc sảo và chắc chắn


Với vẻ ngoài sắc sảo và chắc chắn như chiếc xe được cắt ra từ kim loại cứng nguyên khối, Lexus  NX200t thu hút mọi ánh nhìn quấn theo từng đường nét và góc cạnh của xe. Lexus NX200t đang là lựa chọn sáng giá cho những người đam mê sự sang trọng và thể thao của nó.

Được hãng xe Lexus chỉnh sửa từng đường nét, góc cạnh, luồng ánh sáng và bóng tối đầy cảm xúc, tiềm ẩn cả sức mạnh vận hành và sự linh hoạt thông minh. Đèn sương mù trước và sau được hợp nhất trên thiết kế ngoại thất sắc nét gọn gàng, nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus. Vòm bánh xe loa rộng với bộ la-zăng hợp kim nhôm 18-inch 5 chấu kép đậm chất thể thao cho cảm giác mạnh mẽ, khỏe khắn. Cụm đèn pha 3 bóng LED và đèn ban ngày tích hợp 39 bóng LED hình chữ L ghi dấu ấn ngôn ngữ thiết kế sắc sảo của Lexus.
 Xe Lexus NX200t sắc sảo và chắc chắn


Chiếc xe càng thêm phần sang trọng với gương chiếu hậu chống chói tích hợp chức năng sấy, nhớ vị trí, tự động cụp khi lùi, chỉnh điện và gập điện thông minh, cùng hệ thống tay nắm cửa trang bị đèn LED hiện đại đầu tiên trên thế giới.
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L liền khối mượt mà vuốt nhẹ sang hông, hiện lên như một khối tinh thể lấp lánh dù cả vào ban ngày. Cánh lướt gió đuôi xe giúp tăng tính khí động học và vẻ thể thao của chiếc xe. Ống xả kép được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ mô tô đua.
Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn led hậu hình chữ L liền khối mượt mà
Tinh thể thạch anh được sử dụng trong công nghệ sơn bóng mới giúp tăng tính phản chiếu của bề mặt sơn dưới nắng, đi kèm với những gam màu trẻ trung càng tôn lên những đường nét thiết kế cá tính của chiếc xe. Độc đáo và linh hoạt, vốn là điều hiếm thấy đối với dòng xe SUV, nhưng đã được hòa quyện tuyệt vời trong thiết kế ngoại thất của NX.
Trong cabin, NX sở hữu một loạt trang thiết bị mới, trong đó có khay sạc không dây cho điện thoại thông minh và iPad, hiển thị thông tin trên kính chắn gió, camera toàn cảnh, cảm biến G hay đồng hồ đo tăng áp, nội thất của chiếc SUV cỡ nhỏ được thiết kế thể thao và tập trung vào người lái. Vô-lăng chắc nịch với đường chỉ khâu tương phản, các bàn đạp bằng hợp kim.
Nội thất của xe vô cùng đẹp và sang trọng

Dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 235 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650 – 4.000 vòng/phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét